แบรนด์ดัง เครื่องสำอางธรรมชาติ
เครื่อง สํา อา ง เกาหลีที่นิยม ที่สุด

หัวข้อ

เครื่อง สํา อา ง เกาหลีที่นิยม ที่สุด

เครื่อง สํา อา ง เกาหลีที่นิยม ที่สุด เครื่องสําอางเกาหลีที่นิยมที่สุด รวมแบรนด์ดังที่สายเกาต้องมี ปฏิเสธไม่ได้ว่าอิทธิพลของวัฒนธรรมเกาหลียังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น อาหารเกาหลี ซีรีส์ ศิลปินไอดอลเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่น เทรนด์การแต่งตัว เทรนด์การสวมใส่รองเท้า crocs ทรงผมสไตล์เกาหลี ไปจนถึงการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ที่ยังคงเป็นเทรนด์และเป็นกระแสให้ทั่วโลกได้ติดตามอยู่ตลอดเวลา เครื่องสําอางเกาหลี ราคาถูก หนึ่งในนั้นคือสิ่งใกล้ตัวอย่างเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิว สินค้าสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในประเทศเกาหลีใต้ออกสู่ตลาดโลก สังเกตได้จากการที่ผู้คนมากมายหันมาใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากเกาหลีมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นประเทศที่มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และมีแบรนด์เครื่องสำอางใหม่ ๆ มาให้ติดตามเลือกซื้อเลือกใช้อย่างสม่ำเสมอ สำหรับคนที่ชื่นชอบเครื่องสำอางเกาหลี หรือเป็นมือใหม่ที่เริ่มต้นแต่งหน้าสไตล์เกาหลี 2023 และกำลังมองหาแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีแนะนำ จะมีแบรนด์ไหนบ้างที่คนส่วนใหญ่นิยมใช้พร้อมเทคนิคการเลือกซื้อเครื่องสำอางเกาหลีแบบง่าย ๆ ได้รวบรวมมาฝากอีกเช่นเคย

 

Banila.Co เครื่อง สํา อา ง เกาหลีที่นิยม ที่สุด

 

เครื่อง สํา อา ง เกาหลีที่นิยม ที่สุด มาเริ่มกันที่รีวิวเครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์ Banila. Co กันหน่อย อาจจะคุ้น ๆ หูกันดีเพราะเพิ่งมี Shop ในไทยไป ตัวเด็ดที่แนะนำของแบรนด์นี้คือคลีนซิ่งบาล์ม Clean it Zero ขายดีทั้งเกาหลีและไทย มีอยู่ทั้งหมด 4 สูตร คือสีเหลืองสำหรับผิวแห้ง สีชมพูสำหรับทุกสภาพผิว สีม่วงสำหรับผิวแพ้ง่าย สีฟ้าสำหรีบผิวมัน รีวิว เครื่องสําอางเกาหลี 2023 เทกซ์เจอร์จะเป็นเนื้อเชอร์เบท เมื่อใช้แล้วจะกลายเป็นน้ำนม เช็ดวนเบา ๆ เครื่องสำอางบนใบหน้าหายหมด สะอาดมาก ๆ เลยแหละ นอกจากคลีนซิ่งบาล์มยังมีเครื่องสำอางแบบครบครันทั้งรองพื้น คุชชั่น ลิปสติก บลัชออน แปรงแต่งหน้าดีไซน์อุ้งเท้าน้องหมา ใครอยากทดลองใช้สามารถไปที่หน้าร้านตามสาขาต่าง ๆ ในไทยได้เล้ยย

 

Jung Saem Mool

 

อ่านว่า จอง แซม มุล แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีในไทยอันโด่งดัง (ที่แน่นอนว่ามี Shop ในไทยแล้วนะจ๊ะ) ไอเทมเด็ดของแบรนด์คือ คุชชั่น Jung Saem Mool ที่เน้นงานผิวสุขภาพดี มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ลงก่อนแต่งหน้า ลิปสติกและอายแชโดว์ก็น่าใช้ไม่แพ้กัน ส่วนเรื่องราคาอาจจะแรงนิดนึง เจ้าของแบรนด์คือคุณ จอง แซม มุล ชื่อเดียวกับชื่อแบรนด์ เป็น Makeup Artist ที่แต่งหน้าให้คนดังเกาหลีมานับไม่ถ้วน จนเกิดมาเป็นแบรนด์นี้ขึ้นมา ใครชอบแต่งหน้าสไตล์ Glass Skin แบรนด์นี้ตอบโจทย์มาก เพราะใช้บิวตี้ไอเทมของ Jung Saem Mool แล้วจะได้ลุคงานผิวฉ่ำ ๆ เป็นที่สุด

 

Graymelin

 

เปลี่ยนจากรีวิวเครื่องสำอางเกาหลีมาที่หมวดครีมเกาหลีกันบ้างดีกว่า ครีม Graymelin ตัวนี้จะไม่เชิงเป็นครีมเกาหลีเท่าไหร่ แต่จะเป็นเซรั่มเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้า มีอยู่หลายสูตรให้เลือกใช้กัน ตามรีวิวเค้ามาก็บอกว่าใช้ดีมาก บางคนเค้าก็ว่าใช้ดีเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์เลยทีเดียว สายเกาอย่างเรารึจะพลาด ไม่ลองไม่รู้ว่าดีจริง ๆ ไหม ใครไปเกาหลีอย่าลืมไปหาซื้อมาลองใช้กัน ใครลองใช้แล้วดีไม่ดีอย่างไรก็คอมเมนต์บอกกันได้

 

Some BY MI

 

โทนเนอร์อันโด่งดังจากแดนเกาหลีนั่นคือ Some By Mi ผลิตภัณฑ์ AHA.BHA.PHA 30 Days Miracle Toner ที่มาในรูปแบบขวดปั๊ม เป็นไอเทมยอดฮิตที่ไม่มีไม่ได้เลยจริง ๆ ใครเป็นสิว หน้าลอก รูขุมขนกว้าง ก็ต้องใช้ตัวนี้เลย พูดถึงกลิ่นจะเป็นกลิ่นมิ้นท์หอมสดชื่น ใช้แล้วสบายผิวสุด ๆ ใช้โทนเนอร์ตัวนี้คู่กับครีมเกาหลีตัวอื่น ๆ จะช่วยกอบกู้หน้าพังได้ดีมาก รู้แล้วก็ต้องรีบหาร้านพรีออเดอร์กันรัว ๆ

 

SKINRx Lab MadeCera Cream (Re-turn)

 

หากจะพูดถึง เครื่องสำอางเกาหลีที่ดีที่สุด 2022 ตัวเด็ดตัวดัง ที่แพทย์ศัลยกรรมแนะนำให้ใช้เลยก็คือ SKINRx Lab MadeCera Cream (Re-turn) ครีมเกาหลีตัวนี้จะช่วยเรื่องรอยสิว สิวอักเสบ ทาตัวนี้ตัวเดียวจบ จะเป็น Moisturizer cream ที่จะมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมาก แถมยังมีหลอดบีบง่าย ใส่ขวดแบ่งครีมเวลาไปเที่ยวก็ได้ ใครหน้าแห้งต้องโดนตัวนี้สักหน่อยแล้วล่ะ และที่สำคัญใครชอบสีชมพูต้องแพ้ความแพกเกจแน่นอน เพราะหลอดเป็นสีชมพูน่ารักมากมาย ราคาก็น่ารักด้วยเช่นกันในราคาหลักร้อย จด SKINR x Lab ไว้ในลิสต์ครีมเกาหลีดัวเด็ดได้เลย

 

Laneige Sleeping mask

 

หากพูดถึงแบรนด์ Laneige ก็ต้องนึกถึงลาเนจ Sleeping mask กันใช่ไหมล่ะ ถือว่าเป็นอีกไอเทมตัวเด่นดังของแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีในไทยตัวนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งเจ้า ลาเนจ Sleeping mask นี้มีอยู่หลายสูตรแยกตามสีของกระปุก ซึ่งลาเนจ Sleeping mask สีฟ้าจะเน้นไปที่การเติมน้ำให้ผิว กระปุกเขียวเป็นสูตรใหม่เน้นช่วยรักษาสิว การอักเสบต่าง  ๆ ของผิว สีม่วงจะเป็น Limited Edition กลิ่นลาเวนเดอร์ มอบความผ่อนคลายให้กับผิว นอกจากตัวลาเนจ Sleeping mask แล้วยังมีเครื่องสำอางอีกด้วย

 

Rom&nd

 

หากพูดถึงเกาหลีขึ้นชื่อเรื่องเครื่องสำอางอยู่แล้ว ซึ่งในปี 2022 นี้รีวิวเครื่องสำอางเกาหลีที่บรรดาบล็อกเกอร์ขาดไม่ได้เลยก็ต้องมาที่ตัวนี้ กับเครื่องสำอางเกาหลี 2022 แบรนด์ Rom&nd นี่ล่ะ มีเนื้อหลายแบบให้เลือก ที่เด่น ๆ เห็นจะเป็น Juicy Lasting Tint ที่ทาแล้วปากดูน่าจุ๊บมาก ๆ เพิ่มความฉ่ำวาวและเติมเต็มร่องปากให้ดูอวบอิ่มยิ่งขึ้น ส่วนพาเลทอายแชโดว์ Rom&nd ก็ได้รับความนิยมมาก ๆ ใครไปเกาหลีห้ามพลาดที่จะซื้อกลับมาเลยนะ

 

บทความที่แนะนำ