แบรนด์ดัง เครื่องสำอางธรรมชาติ
เครื่องสําอาง เกาหลี 2023

หัวข้อ

เครื่องสําอาง เกาหลี 2023

เครื่องสําอาง เกาหลี 2023 นอกจากสกินแคร์แล้ว ‘เมกอัพ’ หรือเครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีก็ได้ความนิยมไม่แพ้กัน เนื่องจากมีคุณภาพดี ราคาเข้าถึงได้ง่าย ที่สำคัญแบรนด์เกาหลียังถูกออกแบบมาให้เข้ากับสไตล์ของสาวเอเชีย ทั้งยังไม่ต้องพรีออเดอร์เหมือนในอดีต แค่เดินเข้าห้างสรรพสินค้าก็มีหลากหลายแบรนด์ออกผลิตภัณฑ์มาให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการแล้ว สกินแคร์เกาหลี 2023 สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีดีๆ สักชิ้น วันนี้โว้กบิวตี้ก็ขอมาอัปเดตไอเท็มเมกอัพแบรนด์เกาหลี รวมถึงไอเท็มยอดนิยมที่จำเป็นต้องมีประจำปี 2023 มาฝากกันเช่นเคย

 

Sulwhasoo  Perfecting Powder เครื่องสําอาง เกาหลี 2023 

 

เครื่องสําอาง เกาหลี 2023  ล็อกเมคอัพให้ติดทนนาน พร้อมมอบผิวเนียนนุ่ม ดูกระจ่างใส แป้งฝุ่นสุดหรูจากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากเกาหลี Sulwhasoo Perfecting Powder เป็นแป้งฝุ่นสำหรับเซตรองพื้นที่มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีโปร่งแสง (Transparent), สี Beige (21N) และสี Sand (23N) เหมาะกับผู้ที่มีผิวขาวเหลือง ตัวแป้งบรรจุอยู่ในแพ็กเกจกระปุกหรูหรามาพร้อมกับพัฟเนื้อนุ่ม มีตาข่ายกรองป้องกันแป้งหกเลอะเทอะ เครื่องสําอางเกาหลี แบรนด์ดัง และทำให้ควบคุมปริมาณแป้งที่ต้องการใช้แต่ละครั้งได้อย่างพอดี

เนื้อแป้งถูกพัฒนาขึ้นด้วยแนวคิดที่ได้แรงบันดาลใจจากกระดาษเกาหลีที่มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ จึงออกมาเป็นแป้งฝุ่นสูตร Perfect Wearing Formula ที่มีความนุ่มละเอียดสูง มอบสัมผัสเบาสบายผิวหน้าโดยไม่ทำให้เมคอัพดูหนาเตอะ ทำให้ผิวดูเรียบเนียนและปรับโทนสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ เนื้อแป้งยังผสมผสานเข้ากับสารบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวยังคงชุ่มชื้น ไม่ดูแห้งกร้าน ทั้งยังช่วยให้แป้งล็อกเมคอัพตินทนบนผิวได้นาน

 

JUNGSAEMMOOL Masterclass Radiant Cushion

 

มอบผิวสวยยาวนานตลอดวัน ดูเปล่งประกายอย่างผิวสุขภาพดี คุชชั่นผิวสวยจากแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง คิดค้นขึ้นโดยเมคอัพอาร์ตติสผู้เชี่ยวชาญชาวเกาหลี สำหรับคุชชั่นรองพื้นรุ่น Masterclass Radiant Cushion เป็นรุ่นพรีเมียมที่มาพร้อมกับคุณสมบัติ 3 ฟังก์ชันด้วยกัน นั่นคือสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วยค่ากันแดด SPF 50+ PA+++ มอบการปกปิดขั้นสูงระดับ Medium To Full Coverage ด้วยรองพื้นเนื้อละเอียดที่ให้สัมผัสบางเบา สามารถเกลี่ยลงบนผิวได้แนบสนิทและเรียบเนียนด้วยพัฟที่มาพร้อมกับตลับคุชชั่น

นอกจากนี้ รองพื้นยังมีส่วนผสมของ Mool Ampoule ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนผสมบำรุงผิว ได้แก่ กรดไฮยาลูรอนิก สารสกัดจากบาร์บารี่ ฟิก ฟรุ๊ต (Barbary Fig Fruit) และไดกลีเซอรีน (Diglycerin) ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวจากภายในสู่ภายนอก พร้อมลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวโกลว์สวยอิ่มน้ำแลดูสุขภาพดี ได้ฟินิชลุคหลังทาแบบกลาสกินสไตล์สาวเกาหลี

 

Peripera All Take Mood Like Palette

 

พาเลตต์ 3-in-1 ผสมผสานทั้งเนื้อแมทท์ กลิตเตอร์ และชิมเมอร์ พาเลตต์แต่งหน้า 12 เฉดสี ที่มีมาให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ โทนส้มและโทนชมพู โดยไล่เรียงสีมาตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีเข้ม และมีครบทั้งเนื้อแมทท์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ เพื่อการครีเอตลุคแต่งหน้าที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นลุคแต่งหน้าในวันสบาย ๆ ลุค Makeup No Makeup ลุคแต่งหน้าไปเที่ยวกลางคืน หรือลุคแต่งหน้าออกงานเป็นทางการก็ปรับใช้ได้ พาเลตต์มีลักษณะเป็นตลับยาวขนาดไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถพกพาเป็นพาเลตต์แต่งหน้าอันเดียวจบตอนไปเที่ยวได้

นอกจากจะใช้เป็นอายแชโดว์แต่งตาได้แล้ว พาเลตต์นี้ยังออกแบบมาให้ใช้ได้แบบ 3-in-1 นั่นคือมีทั้งบลัชออนและไฮไลท์ 2 เฉดสีในหลุมกลางรูปหัวใจสุดน่ารัก สามารถใช้แปรงปัดสีรวมกันเพื่อให้ได้เป็นบลัชออนสีฉ่ำวาว หรือใช้แปรงแตะเฉพาะจุดเพื่อทำไฮไลท์บางบริเวณของผิวหน้า จากรีวิวของผู้ซื้อบางส่วนชื่นชอบเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เกลี่ยง่าย โทนสีสวย และติดทนดี

 

LANEIGE Neo Essential Blurring Finish Powder

 

แป้งฝุ่นโปร่งแสงช่วยเบลอผิว ให้ลุคผิวแมทท์ เหมาะกับทุกสีผิว แป้งฝุ่นอเนกประสงค์ที่ช่วยปกป้องผิวจากความมัน สามารถใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อเซตรองพื้น หลังลงเมคอัพหรือกันแดดได้ เพื่อให้ผิวดูแมทท์และเรียบเนียน ด้วยเนื้อแป้งที่มีความละเอียดสูงขนาดไมโคร จึงให้สัมผัสที่นุ่มนวลและบางเบา เกลี่ยง่าย สามารถช่วยเบลอผิวและแนบสนิทกับผิวได้ดี สร้างลุคผิวดูนวลเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

โดยไม่จับตัวเป็นก้อนและไม่เป็นคราบ เนื้อแป้งมีสีขาวแบบโปร่งแสงที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว ในตลับแป้งมาพร้อมกับพัฟเนื้อนุ่ม โดยมีวิธีใช้ก็คือ ให้ใช้พัฟกดลงไปบนตาข่ายกรองแป้งเพื่อให้เนื้อแป้งดันออกมา เป็นการช่วยควบคุมปริมาณการใช้และป้องกันแป้งหกเลอะเทอะออกจากตลับ ซึ่งลวดลายตาข่ายนี้เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์ ถูกออกแบบให้มีความละเอียดสูงช่วยกรองปริมาณแป้งได้ดี เนื้อแป้งยังมีส่วนผสมของบลูไฮยาลูรอนิก เอซิด ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวรู้สึกแห้งตึง

 

rom&nd Juicy Lasting Tint

 

ลิปทินท์จิ้มจุ่มเนื้อฉ่ำวาว สีสดใส ปากไม่แห้ง สีสเตนติดทนนาน ลิปจิ้มจุ่มตัวดังของแบรนด์ rom&nd ที่สาว ๆ หลายคนชื่นชอบ มีเฉดสีให้เลือกมากกว่า 20 สี สำหรับทุกโทนสีผิว เข้ากับลุคการแต่งหน้าได้หลากหลายสไตล์ เนื้อลิปมีกลิ่นหอมคล้ายผลไม้ ผลิตขึ้นจากแนวคิดของการผสมผสานกันระหว่างลิปกลอส ลิปสติก และลิปทินท์ ที่ให้ทั้งคุณสมบัติความติดทนนานบนริมฝีปาก มีสีสันชัดเจน และช่วยบำรุงริมฝีปากไม่ให้แห้ง

แม้จะมีความฉ่ำวาวแต่ก็ไม่เหนอะหนะริมฝีปาก ตัวลิปบรรจุอยู่ในแท่งทรงยาว หัวแปรงลิปมีขนาดเล็กช่วยให้เกลี่ยสีบนริมฝีปากได้ง่าย ไม่เลอะเทอะ สามารถทาลิปเดี่ยว ๆ ได้ หรือจะจับคู่เข้ากับลิปสติกแท่งเนื้อกึ่งแมทท์เพื่อสร้างมิติให้กับริมฝีปาก เพิ่มระดับความติดทนนานยิ่งขึ้น หรือใช้เทคนิคจับคู่กับสีที่อ่อนกว่าเพื่อระบายไล่เฉดสีแนวออมเบร ช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับลุคการแต่งหน้าโดยรวมยิ่งขึ้น สำหรับคนที่ชื่นชอบการแต่งหน้าสไตล์ MLBB หรือลุค Makeup no Makeup ก็น่าจะถูกใจลิปทินท์รุ่นนี้ไม่น้อย

 

บทความที่แนะนำ