แบรนด์ดัง เครื่องสำอางธรรมชาติ
รีวิว ลิปสติก Dior

หัวข้อ

รีวิว ลิปสติก Dior

รีวิว ลิปสติก Dior ริมฝีปากเป็นส่วนที่สำคัญมากเพราะเป็นส่วนที่น่าสนใจและน่าดึงดูดมากเป็นพิเศษ ซึ่งวิธีง่าย ๆ ก็คงเป็นการทาลิปสติกเพื่อแต่งเติมสีสันในกับปากของเราค่ะ ปัจจุบันนี้จึงมีลิปสติกมากมายให้เราได้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นลิปทินท์, ลิปกลอส, ลิปสติกเนื้อแมตต์ รวมไปถึงลิปออยล์ แต่หากให้พูดถึงแบรนด์ลิปสติกนอกจากลิปสติก Mac, ลิปสติก L’Oreal และ ลิปสติก Maybeline แล้ว “ลิปสติก Dior” ก็เป็นลิปสติกอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในบรรดาลิปสติกเคาน์เตอร์แบรนด์ หากวันนี้คุณกำลังหาซื้อลิปสติก Dior อยู่เราก็มีสินค้ามาแนะนำกันค่ะ ลิป dior addict lip tattoo สีไหนสวย ไปดูกันว่าลิปสติกตัวไหนโดนใจคุณมากที่สุด

 

รีวิว ลิปสติก Dior ทำไมต้องใช้ลิปสติก แบรนด์ Dior 

 

รีวิว ลิปสติก Dior เมื่อพูดถึงแบรนด์ Dior เราเชื่อเหลือเกินว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของพวกเขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก นอกจากนี้น้ำหอมจาก Dior ก็ได้รับความนิยมมากเช่นกัน ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Dior มีคุณภาพและมีการออกแบบที่ยอดเยี่ยมมาตลอด สำหรับลิปสติก Dior มักจะออกผลิตภัณฑ์เฉดสีใหม่ ๆ ออกมาเสมอ ซึ่งใช้ได้ดี ทันสมัยและเข้ากับโทนสีผิวของผู้ใช้ สำหรับเครื่องสำอาง ลิป dior รุ่นไหนดี pantip เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากเพราะแบรนด์นี้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เก่าแก่ที่สุดและยังคงเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่หลงใหลในความงาม ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นั้นมีคุณภาพและใช้นวัตกรรมพิเศษที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตีตลาดผู้บริโภค

รีวิว ลิปสติก Dior

ประวัติความเป็นมาของลิปสติกแบรนด์ Dior

 

Dior หรือ Christian Dior (ดิออร์/คริสเตียนดิออร์) เป็นแบรนด์แฟชั่นยักษ์ใหญ่ที่ทันสมัยใหม่และมีประวัติศาสตร์แฟชั่นอันยาวนาน ด้วยการออกแบบที่เหนือกาลเวลาทำให้แบรนด์นี้ได้ขยายสู่แบรนด์ระดับโลก Dior ได้อย่างง่ายดาย ทางแบรนด์ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลงานให้กับลูกค้าด้วยการออกแบบคอลเลกชันที่ตอบโจทย์ผู้ใช้มาเสมอ

แน่นอนว่าแบรนด์ Dior ผลิตผลิตภัณฑ์ออกมามากมายทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอางรวมไปถึงน้ำหอม แต่วันนี้เราจะพูดถึงลิปสติกและความเป็นมาของลิปสติกกันค่ะ ในปี 1955 ทางแบรนด์ Dior ได้เปิดตัว Grande Boutique ซึ่งเป็นร้านบูติกสุดหรูที่อยู่ระหว่าง Avenue Montaigne และ Rue François ler และในปีนั้นเองยังเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดตัวลิปสติก Dior ตัวแรกอีกด้วย

ตั้งแต่นั้นมาบริษัทของ Dior ก็ไม่เคยหยุดที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้หญิงด้วยการออกแบบลิปสติกหลายรูปแบบมากมายให้สาว ๆ ได้เลือกใช้ เพราะลิปสติกเป็นหนึ่งในไอเทมที่บ่งบอกความเป็นผู้หญิงอย่างปฏิเสธไม่ได้ ผู้หญิงทั่วทุกมุมโลก ทุกเชื้อชาติ ภูมิหลัง ระดับรายได้และสถานะทางสังคมจำเป็นต้องใช้ลิปสติกเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวเองผ่านเฉดสี ดังนั้นหลาย ๆ คนมักจะเลือกใช้ลิปสติกของ Dior เพราะตัวลิปสติกมีความหรูหรา ติดทนนานอีกทั้งยังมีเฉดสีที่ดูงดงามและเป็นธรรมชาติอีกด้วย เนื่องจากคุณภาพและความน่าเชื่อถืออันยาวนานทำให้ลิปสติก Dior กลายเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ทุกคนต้องมีอย่างน้อยหนึ่งชิ้นในกระเป๋าเครื่องสำอาง

 

คอลเลกชันลิปสติก แบรนด์ Dior

 

Rouge Dior

 

คอลเลกชันลิปสติกนี้มีพิกเมนต์สูง เนื้อสัมผัสแน่นมากและมีเฉดสีให้เลือกอย่างหลากหลาย ลิปสติกรุ่นนี้เป็นลิปสติกที่สมบูรณ์แบบมีให้เลือกทั้งแบบซาติน แมตต์และกำมะหยี่ ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากคอลเลกชันนี้คือลิปสติกที่มีสี Iconic Red ซึ่งเป็นลิปสติกสีแดงค่ะ

ลิปสติกสีแดงนี้เหมาะสำหรับการแต่งหน้าที่ต้องการเน้นสีริมฝีปากของคุณให้ดูโดดเด่น ลิปสติกจากคอลเลกชันนี้มีเม็ดสีที่แน่นมากและจะติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง นอกจากนี้ลิปสติกคอลเลกชันนี้ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกโบตั๋น️และทับทิม ดังนั้น ลิปสติกคอลเลกชันนี้ไม่เพียงแค่ให้สีสันที่สวยงามเท่านั้นแต่ยังช่วยดูแลริมฝีปากของคุณอีกด้วย

 

Diorific Dior 

 

ลิปสติกนี้มีความหรูหรามากเป็นพิเศษทั้งแพคเกจและเนื้อสัมผัส สามารถช่วยเน้นความเงางามให้กับริมฝีปากได้ดีมาก ลิปสติกนี้มีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่หรูหรามาในรูปแบบของอัญมณีซึ่งเป็นจุดเด่นของแบรนด์ดิออร์ อีกทั้งยังเพิ่มความหรูหราเปล่งประกายยิ่งขึ้นด้วยเฉดสีทองของบรรจุภัณฑ์ ลิปสติกรุ่น Diorific มีความทนทานถึง 4 ถึง 6 ชั่วโมง และให้ความรู้สึกบางเบาเมื่อทา

 

Dior Addict

 

เป็นลิปสติกที่มีหลายรูปแบบและเหมาะกับเทรนด์ในปัจจุบันมากที่สุด ลิปสติกในคอลเลกชันนี้มีทั้งลิปบาล์ม ลิปทินท์และลิปกลอส โดยคุณสามารถเลือกได้ตามสภาพริมฝีปาก สินค้ายอดนิยมจากคอลเลกชันนี้คือรุ่น Stellar Shine เพราะสามารถช่วยให้ริมฝีปากของคุณคงความชุ่มชื้นได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ข้อเสียของคอลเลกชัน Dior Addict คือมีราคาค่อนข้างแพงและมีปริมาณน้อย

 

ทริคในการทาลิปสติกแบรนด์ Dior ให้ติดทนนาน

 

ลิปสติกเป็นเครื่องมือที่ใช้เพื่อตกแต่งและปรับสีริมฝีปากให้สวยงาม แต่บ่อยครั้งที่หลายคนไม่ให้ความสำคัญกับการทาลิปสติกมากนักเพราะคิดว่ามันไม่สำคัญเกินไปและต้องใช้เวลานาน แต่ความจริงแล้วการทาลิปสติกต้องใช้ความพิถีพิถันอย่างมากเพื่อให้ได้รูปปากที่สวยงามนั่นเองค่ะ อีกทั้งการใช้เคล็ดลับและลูกเล่นในการทาลิปสติกจะทำให้ริมฝีปากของคุณดูมีเสน่ห์มากขึ้นด้วย ต่อไปนี้เป็นวิธีการทาลิปสติกแต่ละประเภทค่ะ

 

ลิปสติกเนื้อครีม

 

เพื่อให้ทาลิปสติกเนื้อครีมง่ายขึ้นและเรียบเนียนขึ้น แนะนำให้ใช้ลิปสครับริมฝีปากก่อน หลังจากนั้นให้ทาลิปบาล์มเพื่อป้องกันริมฝีปากแห้งแตกอีกทั้งยังช่วยปกป้องการตกร่องก่อนทาลิปสติกเนื้อครีม จากนั้นให้ทาลิปสติกลงที่ริมฝีปากแนะนำให้ใช้นิ้วเกลี่ยค่ะเพราะจะได้เฉดสีที่ละมุนกว่าการใช้แปรงทาปาก

 

ลิปทินท์

 

การทาลิปทินท์จะทำให้ริมฝีปากดูสดชื่นและเป็นธรรมชาติ ในการทาลิปทินท์ให้ทาลงบนริมฝีปากโดยตรงแต่แนะนำให้ทาหลังจากผ่านขั้นตอนการให้ความชุ่มชื้นแล้ว หลังจากนั้นใช้นิ้วเกลี่ยให้ทั่วริมฝีปาก สำหรับคนที่ต้องการลุคที่ดูเกาหลี ๆ แนะนำให้ทาลิปสติกสีนู้ดให้ทั่วริมฝีปากแล้วทาลิปทินท์เฉพาะด้านในริมฝีปากเท่านั้นค่ะ

 

ลิปสติกเนื้อกลอส

 

การทาลิปสติกเนื้อกลอสเป็นเรื่องที่ง่ายมาก เมื่อคุณทาลิปสติกเฉดสีที่คุณชื่นชอบเสร็จแล้วให้ทาลิปกลอสทับลงไป หลังจากทาเสร็จแล้วแนะนำให้วางกระดาษทิชชู่ไว้บนริมฝีปากของคุณ ใช้แป้งเล็กน้อยและใช้แปรงเกลี่ยแป้งให้ทั่วริมฝีปากเพื่อไม่ให้ริมฝีปากมีความมันวาวมากจนเกินไปนั่นเองค่ะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง